เป็นนวัตกรรมระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้องคอนกรีต โดยอาศัยหลักการออกแบบ ให้มี anti-wake ramp เพื่อป้องกันการรั่วซึมจากน้ำฝนที่เกิดจาก air driven leakage ซึ่งมีร่องลายกระเบื้องลึก 1 ซ.ม. ที่ต้องใช้องค์ความรู้ด้านการศึกษาพฤติกรรมของกระเบื้องต่อเงื่อนไขของลมและฝน (wind-rain condition) ในอุโมงค์ลมที่พัฒนาขึ้นเอง
เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์กระเบื้องแผ่นเรียบที่มีความสวยงามมากขึ้น สำหรับบ้านที่มีลักษณะเน้นความธรรมชาติมากขึ้น สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับกระเบื้องแผ่นเรียบจาก 14 บาท/แผ่น เป็น 50 บาท/แผ่น สร้างรายได้และส่วนแบ่งการตลาดได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท